Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Sân golf hướng ra biển đầu tiên tại Việt Nam

Sân golf hướng ra biển đầu tiên tại Việt Nam - Sân golf Diamond Bay Resort & Golf, sân tập golf có diện tích 5,6ha được trang bị các phương tiện hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer như: sân tập trong nhà, ngoài trời, khu tập chipping, putting, hố cát, pro shop, đèn chiếu ban đêm, hướng dẫn thực hành qua video, sân tennis, huấn luyện viên golf chuyên nghiệp... mang đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất.



Sân tập golf hướng biển Diamond Bay là nơi hội tụ những sắc màu thiên nhiên với một vẻ đẹp thuần khiết. Đến với Diamond Bay, golfer sẽ có được những phút giây thư thái trước bức tranh tạo hoá ban tặng qua sự chăm chuốt, đầu tư kỹ lưỡng của con người.



Đây sẽ là khởi điểm hoàn hảo cho những cú đánh chuyên nghiệp trong tương lai, nơi không gian tràn đầy sức sống và thật sự là một địa điểm luyện tập tuyệt vời cho người yêu golf.



Sân golf này đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer như: sân tập trong nhà, ngoài trời, khu tập chipping, putting, hố cát, pro shop, đèn chiếu ban đêm, hướng dẫn thực hành qua video, sân tennis, huấn luyện viên golf chuyên nghiệp... mang đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất.

Với những thảm cỏ sân golf xanh mướt, tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân sẽ đem đến cảm xúc hứng khởi ở tất cả mọi người, nhất là những người mới bắt chơi golf. Đặc biệt, là trải nghiệm thú vị với những cú đánh ra biển nhờ địa hình độc đáo của sân tập này.




Thông tin chi tiết về sân golf Diamond Bay Resort & Golf:

Địa chỉ: Sông Lô, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa 

ĐT: +84 (58) 3711 711 
Fax: +84 (58) 3711 666 
Email: info@diamondbayresort.vn VPĐD: 116/5B Đường số 14, Phường 4, Quận 7, Tp.HCM ĐT
Số lỗ: 18

Tag:  cỏ sân golfco san golf


Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code