Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ trên toàn quốc


Công ty CP Thương mại cơ điện đầu tư xây dựng Việt Nam DVN chuyên cung cấp cỏ nhân tạo tiêu chuẩn FIFA hàng đầu Việt Nam, cũng là đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo uy tín nhất trên thị trường hiện nay.



Đặc trưng của cỏ nhân tạo:


-    Mãi xanh tươi: Cỏ Tự Nhiên dần dần sẽ bị úa tàn, không sử dụng được. Trong khi Cỏ Nhân Tạo luôn mang đến cho bạn cảm giác tươi xanh của mùa Xuân.

-    Bề mặt phẳng và ổn định: Cho phép sử dụng với tần suất cao khoảng 70-80 giờ/tuần mà chất lượng mặt sân không bị ảnh hưởng trong mọi điều kiện thời tiết.


-     Cỏ Nhân Tạo và ứng dụng Cỏ Nhân Tạo đang là một trong những điểm nhấn của xã hội hiện đại trong việc trang trí cũng như triển khai công trình thể thao và đặc biệt là sân bóng đá Cỏ NhânTạo do những đặc tính ưu việt hơn so với Cỏ Thường.

-    Sử dụng trong mọi thời tiết: Thời tiết không hề ảnh hưởng đến việc sử dụng sân Cỏ Nhân Tạo. Do đó, hiệu suất sử dụng được tăng lên đáng kể. Hơn nữa, Cỏ Nhân Tạo có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết cực kỳ nóng hoặc lạnh.

-    Chi phí bảo dưỡng thấp: Cỏ Nhân Tạo hầu như không cần đến bất kỳ chi phí bảo dưỡng nào trong những năm đầu tiên khai thác. Và tuổi thọ cũng khá cao, trung bình từ 6 đến 10 năm. Nếu so sánh với Cỏ Tự Nhiên chi phí bảo dưỡng Cỏ Nhân Tạo chỉ bằng 1/10.

-    Dễ dàng lắp đặt: Cỏ Nhân Tạo được lắp đặt 1 cách dễ dàng trên nhiều loại nền khác nhau, như nhựa Đường, Ximăng hoặc Cát.

-    Bảo vệ môi trường: Tất cả vật liệu sử dụng đều theo tiêu chuẩn, quy định về môi trường. - Kết cấu nguyên liệu sinh học không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ. Khoảng cách các bụi cỏ nhỏ 3/4,1/2, 5/8 inch, được trám bít bằng cát cho sức chịu đựng cao với những hạt cao su nhỏ tạo độ đàn hồi tốt. Giảm tối đa chấn thương khi chơi thể thao.

-    Đạt độ chuẩn xác cao: Đối với các quy định về độ nẩy, độ trơn, độ lăn, độ phẳng...làm tăng tính chính xác và giảm chấn thương cho người chơi thể thao.

Cỏ nhân tạo sân bóng đá

-    Với Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt tình chính là lợi thế của chúng tôi. Bên cạnh đó, Thegioiconhantao.com.vn còn có hệ thống máy móc, thiết bị thi công hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Hà Lan, Trung Quốc… sẽ đảm bảo tiến độ và chất lượng cho công trình của các nhà đầu tư.

-    Với máy móc thiết bị hiện đại chuyên dụng SMG được nhập khẩu từ ĐỨC. Công ty chúng tôi đảm trách từ khâu khảo sát, tư vấn, thiết kế lắp đặt bảo trì dựa trên cơ sở kiến thức, kinh nghiêm từ các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ cán bộ công nhân viên, đã được gữi đi đào tạo bởi những chuyên gia chuyên nghiệp lâu năm và đã được chứng minh từ việc thi công các sân Cỏ Nhân Tạo vừa qua.

-     Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp cỏ nhân tạo tiêu chuẩn FIFA độc quyền và vươn xa trên thị trường quốc tế về cung cấp, thi công sân cỏ nhân tạo, Thegioiconhantao.com.vn đang nỗ lực hết mình, tận dụng những lợi thế của mình để vươn lên dẫn đầu.

-    Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo với những phương án tối ưu nhất để nhà đầu tư lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh…hotline 0912 399 904

Tag: cỏ nhân tạo ở đâu bánở đâu bán cỏ nhân tạo giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code