Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Thiết kế sân vườn đẹp nhỏ gọn giữa nhà

Thiết kế sân vườn đẹp nhỏ gọn giữa nhà giúp tạo kết nối không gian trong nhà và ngoài sân, bạn nên chọn những vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, đá, sỏi… Thêm những yếu tố thiên nhiên như cây cỏ, hoa lá, nước… để thực sự biến căn nhà của bạn thành không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trong lòng thành phố.


Khu vườn nhỏ xinh này được thiết kế bởi các hình khối chữ nhật đơn giản với các ô được phân chia chức năng rõ ràng như: trồng rau, trồng hoa, xung quanh là lối đi bằng đá trắng xinh xắn. Ở giữa là khu vực bằng phẳng dành đặt chiếc ghế tựa dài ngồi đọc sách hay ngắm đất trời mỗi buổi chiều hè. 


Những chiếc máng nước bằng kim loại nối tiếp nhau tạo nên chiếc khung xinh xắn theo từng bậc mang đến nét mới lạ và độc đáo cho không gian. Những cây hoa súng dại được thả vào máng nước, thêm vài tàu khoai môn cảnh ở góc vườn mang đến vẻ đẹp dân dã, bình dị ngay trong lòng phố xá. Thêm một bộ bàn ghế sơn màu xanh nhạt được đặt trên khoảng sân nhỏ rải sỏi tạo nên không gian trò chuyện lý tưởng cho khách và chủ.


Khác với vẻ đẹp nhẹ nhàng, dân dã của chốn đồng quê, bạn có thể mang đến cảm giác mới mẻ, trong mát của bể bơi nối liền hai không gian. Lối đi bằng đá cẩm thạch giữa bể bơi và mái hiên được thiết kế rộng rãi giúp bạn có thể kê thêm bộ bàn trà nho nhỏ cho những phút giây trò chuyện vui vẻ vào mỗi tối mùa hè.



Tin liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code