Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Những ngôi nhà cỏ độc đáo

Ở Ai Len từ thế kỷ thứ 10 xuất hiện những ngồi nhà độc đáo được nằm chìm trong thảm cỏ luôn là điểm thăm quan thú vị cho các du khách có dịp qua Ai- Len đều không thể bỏ qua.





Những ngôi nhà được bao phủ bởi màu xanh mái dịu của thảm cỏ như trên tranh vẽ, khiến bất cứ ai có dịp được chiêm ngưỡng đều phải ngạc nhiên và thích thú.



















Những hộ gia đình sống trong các ngôi nhà này họ cho biết họ rất thích được sống trong ngồi nhà của mình không chỉ vì giá trị nghệ thuật mà không gian sống của ngôi nghà rất mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng về mùa đông.












Cũng giống như các ngôi nhà gỗ ở trên thảo nguyên, những ngôi này được trang hoàng trên mái nhà và toàn bộ tường nhà bởi một màu xanh dịu mát của những đám cỏ, nhìn từ xa ngôi nhà dường như bị hòa lẫn vào những đồng cỏ xanh.




























Ngoài những căn nhà mới được xuất hiện thì còn đó những ngôi nhà đã tồn tại từ nhiều thế kỉ trước giờ vẫn còn giữ được nguyên vẹn và trở thành nơi khách du lịch thăm quan. Có lẽ vì cái vẻ gần gũi với thiên nhiên, lại độc đáo và than thiện với thiên nhiên nên ngày càng có nhiều những ngôi nhà như thế được xuất hiện ở Ai-Len cũng như một số làng quê ở các nước châu âu khác.


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code