Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Lợi thế của cỏ nhân tạo trong thể thao


Được sản xuất bằng cách sử dụng khoa học hiện đại và công nghệ nên bền, độ cứng, tính linh hoạt, khả năng chịu mài mòn, chống lão hóa, độ bền mầu đều đạt đến mức độ cao.

Đa năng: cỏ nhân tạo có màu sắc đa dạng, bền màu với môi trường xung quanh, được sử dụng ở các các tòa nhà, các địa điểm thể thao, vườn giải trí, vườn mái nhà,...

Mô phỏng: việc sử dụng bionics và cỏ nhân tạo, có một mô phỏng tốt, để các di chuyển trong hoạt động an toàn hơn và thoải mái hơn. Cảm giác chân tốt hơn, tốc độ phục hồi của bóng tương tự như cỏ tự nhiên, chuyên nghiệp hơn.

Lắp đặt và bảo trì: các đế của thảm cỏ nhân tạo lắp đặt trên mặt đất có yêu cầu thấp, có thể lắp đặt trên nền xi măng, nhựa đường và thời giant hi công ngắn. Đặc biệt thích hợp cho các sân tập cần thời gian luyện dài, sử dụng  với mật độ cao, và trong việc việc xây dựng địa điểm chính. Cỏ nhân tạo dễ dàng được bảo dưỡng, hiệu suất thấm nước tốt, và cũng đặc biệt mặc kháng. 

Cỏ nhân tạo hiện được sử dụng nhiều trong bóng đá

Tính vật lý và hóa học: các  Sân cỏ nhân tạo  đã được trải qua hàng trăm hàng ngàn lần thử nghiệm mà  trọng lượng sợi chỉ mất 2% -3%. Ngoài ra, tính thấm nước tốt, tính linh hoạt cao, khoảng 20 phút sau khi mưa lớn nước có thể thoát sạch.

An toàn: việc sử dụng lý thuyết y tế và chuyển động, nhằm sản xuất ra các thảm cỏ để các chuyển động trong các hoạt động trên bãi cỏ, dây chằng, cơ, khớp,…được bảo vệ, giảm đáng kể các ma sát.

Trong điều kiện ngoài tự nhiên:  không bị chịu tác động của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc nghiệt khác, vì vậy mà cỏ nhân tạo có tuổi thọ dài.

Đời sống trung bình của của cỏ nhân tạo là khoảng 10 năm.

Các sản phẩm cỏ nhân tạo hiện đại được sản xuất  thân thiện môi trường, nó không chứa bất kỳ chất có hại, và có chức năng hấp thụ tiếng ồn.



Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code