Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Làm gì để sân vườn trở lên đẹp hơn


Bạn mơ ước có một sân vườn như thế nào? Giấc mơ đó sẽ thành hiện thực với bí mật thiết kế sân vườn, ý tưởng và nguồn cảm hứng tạo ra sân vườn trước và sân vườn sau. Nó là một không gian bao gồm màu sắc tuyệt đẹp, tán lá kết hợp với cỏ sân vườn và cả những bông hoa màu đỏ màu vàng  trồng xen trên hàng rào.


Trang trí sân vườn thế nào?

Nhiều người có xu hướng thiết kế khu vườn cho nhà mình ngay sau khi ngôi nhà vừa xây dựng xong. Bởi vì nhà mà có sân vườn tốt thì cũng tạo ra rất nhiều giá trị văn hóa cho gia đình, thể hiện một gia đình hiện đại và có một màu sắc thiên nhiên hài hòa.

Bên cạnh lối đi là những bông hoa rất đẹp

Người yêu thích trang trí sân vườn luôn muốn sử dụng các công cụ khác nhau để chắc chắn rằng khu vườn của mình lúc nào cũng đẹp và nổi bật nhất. Bạn phải thường xuyên cắt tỉa lá cây, thậm chí cũng phải thường xuyên bắt sâu nhỏ cỏ mọc những nơi chen lấn vào cây hoa của bạn. Điều đó rất kỳ công và tốn nhiều thời gian của bạn. Nhưng nếu bạn muốn chăm sóc một sân cỏ rộng, thì bạn cần phải thuê những người khác vào khu vườn nhà bạn bón xới thường xuyên. Mặc dù vậy nó cũng không thể nào luôn xanh mượt vì điều kiện thời tiết. Mùa hè phải tưới nước, nếu để khô cỏ sẽ chết, mùa mưa thì phải có nơi thoát nước, chỉ cần bị ngập 1 chút thôi cỏ cũng dễ dàng bị chết. Mùa đông chăm sóc cỏ còn khó hơn, bởi mùa hanh, lạnh, cây không phát triển được, sẽ héo mòn đi. Khu vườn nhà bạn sẽ trở nên xấu xí.

Nhưng nếu bạn nghĩ ra cỏ nhân tạo để trang trí sân vườn nhà bạn thì sao? Bạn không cần phải chăm sóc nhiều, cũng không phải bận tâm khi thời tiết nắng gắt hay mùa đông đang đến. Cỏ nhân tạo vẫn luôn giữ một màu xanh tự nhiên, một vẻ đẹp không bị tan theo thời gian. Bạn cũng không cần phải cắt tỉa hay không bị trơn ngã khi bước xuống ngắm cảnh trong vườn. Lúc này bạn sẽ có nhiều thời gian chăm lo cho cây cảnh, cho những chú chim mà bạn yêu thích.

Lúc này bạn đã nghĩ đến việc làm mới khu vườn chưa? Thật sự rất đơn giản đúng không nào? 



Tin liên quan:

Sân vườn đẹp hơn nhờ cách sắp đặt bàn ghế trong sân vườn

sân vườn (conhantaosanvuon.com.vn)


1 nhận xét:

Unknown nói...

Mún sân vườn đẹp hơn, tất nhiên là bạn phải chăm sóc nó, trang trí cho nó, thì nó sẽ trở lên đẹp hơn thôi, đó là ý kiến của mình. Còn các bạn thì sao?

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code