Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Thiết kế sân vườn đẹp cho cuộc sống hiện đại


Với một khu vườn nho nhỏ để bạn thêm không gian hòa mình cùng thiên nhiên, đất trời sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống, tìm được nhiều niềm vui sau khi làm việc vất vả.



 Bạn có thể ngắm cảnh vật thiên nhiên ngay trong ngôi nhà nhỏ của mình và cùng trò chuyện cùng người thân cũng đủ lý do để bạn cần thiết kế một khu vườn đẹp.
Trong cuộc sống hiện đại thì với những khu vườn hiện đại, bạn cũng nên lựa chọn những chất liệu phổ biến hiện nay có thể chịu được sự tác động của thời tiết như gỗ công nghiệp, nhựa, nhôm, mây tre… Những chất liệu này không quá tốn kém nhưng vẫn tạo được nét đẹp hiện đại và ấn tượng cho khu vực nghỉ ngơi trong vườn.
Còn nếu bạn rất yêu khung cảnh mộc mạc, thân thiện của khu vườn thì vẫn có thể lựa chọn chất liệu gỗ, bạn nên chú ý mua những sản phẩm chất lượng và được xử lý chống mối mọt và tác động của thời tiết, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm khi để ngoài trời.
Hiện nay, chất liệu thiết kế đồ ngoại thất khá phong phú. Và khi bạn muốn lựa chọn một chất liệu nào đó, hãy tìm hiểu kỹ cách bảo quản, chăm sóc đồ đạc giúp những góc nhỏ trong vườn thêm đẹp hơn, lãng mạn hơn.





Tin liên quan:

Thăm sân vườn đẹp của một gia đình kiến trúc sư




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code